CHƯƠNG TRÌNH “TƯ VẤN VÀ TẦM SOÁT BỆNH LÝ SUY GIÁP TRÊN ĐỐI TƯỢNG NGUY CƠ CAO”

Thay mặt ban Giám Đốc, Bệnh viện Nội tiết tỉnh Nam Định xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý Công ty đã đồng hành cùng bệnh viện trong lĩnh vực giáo dục điều trị cho bệnh nhân tim mạch, nội tiết, chuyển hoá nói chung và bệnh nhân tuyến giáp nói riêng.

Bệnh lý suy giáp là một trong những bệnh lý rối loạn chức năng tuyến giáp phổ biến. Đây là một dạng nội tiết, rối loạn chức năng tuyến giáp khiến tuyến giáp không sản sinh đủ hormon như thyroxine, T3, T4 cần thiết cho quá trình kiểm soát trao đổi chất trong cơ thể. Suy giáp có thể ảnh hưởng đến tất cả mọi giai đoạn trong cuộc đời.

Đặc biệt, suy giáp trong thai kỳ có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho cả mẹ và thai nhi như tăng huyết áp thai kỳ, sảy thai, thai chết lưu, rau bong non, hệ thần kinh của thai nhi không phát triển, trẻ sinh ra có thể bị đần độn. Việc tầm soát suy giáp sớm có thể giúp bệnh nhân ngăn ngừa những hậu quả nghiêm trọng và chất nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nhằm giúp nâng cao kiến thức trong cộng đồng về việc phát hiện điều trị sớm bệnh lý suy giáp, Bệnh viện Nội tiết Tỉnh Nam Định kết hợp với  Công ty  Merck healthcare Việt Nam tổ chức chương trình “ TƯ VẤN & TẦM SOÁT BỆNH LÝ SUY GIÁP TRÊN ĐỐI TƯỢNG NGUY CƠ CAO”

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *